top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนHiroshi Ufa

เว็บแทงบอลไม่มีขั้นต่ำ คู่แข่งของลิเวอร์พูลกำลังหมุนวนรอบ Jack Grealish และJürgen Klopp ควรเป็นส่วนห


กัปตันแอสตันวิลล่ามีการเชื่อมโยงอย่างมากกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแนม แต่เรดส์ก็ดูเหมือนจะไม่กระตือรือร้น Jack Grealish เป็นหนึ่งในผู้เล่นยอดเยี่ยมที่จู่โจมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มที่จะเปิดให้เล่นในช่วงฤดูร้อน


ความพ่ายแพ้ของแอสตันวิลล่าโดยวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สเมื่อวันเสาร์ยังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบที่น่าเศร้าของพวกเขาซึ่งพวกเขาได้รับเพียงสองคะแนนจากแปดแมตช์ล่าสุดของพวกเขา ด้านของ Dean Smith นั้นรองจากด้านล่างและมันก็ไม่ได้ง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาเนื่องจาก Anfield อยู่ติดกับ Grealish and co วันอาทิตย์หน้า.


ชาว Villans เข้ามาภายในไม่กี่นาทีหลังจากก่อให้เกิดความพ่ายแพ้อันน่าทึ่งของด้านหลังของ Jurgen Klopp ในต้นเดือนพฤศจิกายนก่อนที่จะถึงสองประตูในช่วงปิดประตูช่วยชัยชนะได้อย่างน่าทึ่งสำหรับ Reds


ไม่น่าแปลกใจเลยที่ Grealish เป็นดาวเด่นในการเป็นเจ้าภาพในวันนั้นเนื่องจากเขาได้เข้าร่วมแข่งขันในแคมเปญนี้เป็นส่วนใหญ่ การวิเคราะห์ของWhoScoredในการแข่งขันจัดอันดับให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ Villa ในสนามและตามที่เป็นเช่นนี้บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ได้เข้าใกล้ระดับความเป็นเลิศของเขา


แม้จะเกิดและเติบโตในเบอร์มิงแฮมอนาคตของวิลล่าที่อยู่ข้างหน้านั้นดูเหมือนจะไม่แน่นอนมากขึ้น มันยากที่จะจินตนาการว่าผู้เล่นที่มีคุณภาพเช่นนี้เหลืออยู่กับสโมสรหากพวกเขาแพ้ในการต่อสู้กับการตกชั้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่า Villa จะช่วยตัวเองได้ความสามารถและศักยภาพของ Grealish นั้นไม่ได้รับการยอมรับในสโมสรที่ท้าทายให้ได้รับรางวัลใหญ่ ๆ หรือไม่?


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแนมเป็นสโมสรที่มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษที่ต้องการ


ยูไนเต็ดมีบรูโน่เฟอร์นันเดสและพอลพ็อกบาเป็นกองกำลังสร้างสรรค์ขนาดใหญ่สองกองจากกองกลางในขณะที่ท็อตแนมมี Giovani Lo Celso และ Dele Alli เล่นในตำแหน่งกองกลางที่มีความคิดสร้างสรรค์เช่นเดียวกัน เป็นที่น่าสงสัยว่า Gralish จะเป็นผู้เริ่มต้นปกติของ United หรือ Tottenham และเขาอาจไม่ได้รับการพิจารณาว่ามีลำดับความสำคัญสำหรับทั้งสองโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปัญหาการป้องกันที่ทำให้เกิดสเปอร์ส


แต่ทำไม Liverpool ถึงไม่เชื่อมโยงกับอดีต England Under-21 international? The Reds พลาดเป้าหมายโจมตี Timo Werner ไปแล้วและด้วย Mohamed Salah, Sadio Mane และ Roberto Firmino ตอนนี้อายุ 28 ปี Grealish อายุ 24 ปีอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสำหรับการเปลี่ยนจากการโจมตีปัจจุบันไปสู่ สุดยอดผู้สืบทอด


WhoScored ตามที่ระบุไว้ครึ่งหนึ่งของการเริ่มต้นของ Grealish ในฤดูกาลนี้ได้มาทางด้านซ้ายของการโจมตีสามครั้งของ Villa และนั่นคือตำแหน่งที่ทำให้การแสดงของเขาดีที่สุด ในการแข่งขันทั้ง 15 นัดนั้นเขาทำประตูได้หกประตูและให้การช่วยเหลือสามครั้ง - ตัวเลขที่น่าประทับใจสำหรับทีมที่ติดอยู่ในโซนตกชั้น


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page